Tuần lễ chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn thành phố Biên Hòa lần thứ 1 năm 2023

Tuần lễ chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn thành phố Biên Hòa lần thứ 1 năm 2023

Ngày 17-22/10/2023, Shinpoong Pharma vinh dự đồng hành và tài trợ cho Tuần lễ chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn thành phố Biên Hòa lần thứ 1 năm 2023. Tuần lễ chăm sóc sức khỏe nhân dân nhằm góp phần nâng cao sức khoẻ cả về thể chất và tinh thần, tầm vóc, tuổi thọ, chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn thành phố.

Sự kiện tổ chức tại công viên Dương Tử Giang từ ngày 17 đến 22-10 với nhiều hoạt động: tư vấn, chăm sóc sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi; hướng dẫn các giải pháp chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ; tọa đàm tư vấn các dấu hiệu nhận biết sớm và cách tiếp cận y học khi phát hiện ung thư ở chị em phụ nữ; tư vấn về xử lý chấn thương trong thể thao; triển lãm và giới thiệu các sản phẩm y tế của các đơn vị trên địa bàn thành phố.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia, đồng hành của nhiều bệnh viện và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe. Trong đó có Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo trao tặng những phần quà sức khỏe đến tay người dân.

   

Shinpoong Pharma hỗ trợ gửi đến người dân trên địa bàn thành phố những sản phẩm thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe đa dạng, đáp ứng nhu cầu hỗ trợ sức khỏe, đạt tiêu chuẩn GMP hướng đến mục tiêu “Vì sức khỏe mọi người”.

   

Trải qua 27 năm đặt chân đến Việt Nam, kim chỉ nam bền vững của Shinpoong Pharma chính là nỗ lực phát triển không ngừng “Vì sức khỏe mọi người”, dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, công nghệ tiên tiến và nguồn nguyên liệu chọn lọc mang đến những giải pháp toàn diện đến tay người tiêu dùng. Shinpoong Pharma luôn đồng hành với những chương trình vì sức khỏe cộng đồng người Việt.

 

    

 

← Bài trước Bài sau →
icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 500k..

icon

Chính sách bảo hành

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone