SHINPOONG PHARMA TÀI TRỢ GIAN HÀNG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TẠI HỘI THẢO DƯỢC HỌC CHÂU Á ASIAPHARM V 2023.

SHINPOONG PHARMA TÀI TRỢ GIAN HÀNG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TẠI HỘI THẢO DƯỢC HỌC CHÂU Á ASIAPHARM V 2023.

Từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 8 năm 2023, Shinpoong Pharma vinh dự đồng hành cùng Hội thảo Dược học Châu Á (AsiaPharm V) nhằm thúc đẩy những tiến bộ trong khoa học dược phẩm.

AsiaPharm V là hội thảo khoa học quốc tế được tổ chức tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Việt Nam với chủ đề “Tiến bộ và thành tựu trong lĩnh vực Dược học và Y sinh”.

AsiaPharm V mang đến cơ hội để kết nối các chuyên gia và nhà nghiên cứu từ các lĩnh vực khác nhau liên quan đến dược phẩm nhằm mục đích trao đổi kết quả nghiên cứu, chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận về những chủ đề mới trong lĩnh vực Dược trong nước và quốc tế.

Thông qua các hoạt động báo cáo chuyên đề, triển lãm, giao lưu, người tham gia có thể cập nhật được những phát hiện mới và xu hướng tiên tiến trong lĩnh vực dược phẩm.

Shinpoong Pharma hân hạnh đồng hành cùng với Hội thảo Dược học Châu Á AsiaPharm V để cùng trao đổi, chia sẻ về những đổi mới, xu hướng và mối quan tâm trong lĩnh vực Dược phẩm, cũng như giới thiệu những sản phẩm là những nỗ lực nghiên cứu, phát triển của công ty trong những năm vừa qua, hướng đến mục tiêu “Vì sức khỏe mọi người”.

 

Gian hàng Shinpoong Pharma mang đến các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ đa dạng, đáp ứng nhu cầu hỗ trợ sức khỏe, đạt tiêu chuẩn GMP, đã nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo chuyên gia trong ngành và khách hàng.

      

      

      

 

Trải qua 27 năm đặt chân đến Việt Nam, kim chỉ nam bền vững của Shinpoong Pharma chính là nỗ lực phát triển không ngừng “Vì sức khỏe mọi người”, dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, công nghệ tiên tiến và nguồn nguyên liệu chọn lọc mang đến những giải pháp toàn diện đến tay người tiêu dùng.

 

   

   

 

 

← Bài trước Bài sau →
icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 500k..

icon

Chính sách bảo hành

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone