CÙNG TÌM HIỂU DÒNG SẢN PHẨM SHINSAM SERIES THÔNG QUA BÁO YONHAP NEWS (HÀN QUỐC)

CÙNG TÌM HIỂU DÒNG SẢN PHẨM SHINSAM SERIES THÔNG QUA BÁO YONHAP NEWS (HÀN QUỐC)

Vừa qua, Báo Yonhap News đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc đã có một bài viết của ký giả Kim Bum Soo về những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty TNHH Dược Phẩm Shinpoong Daewoo.

Shinpoong Pharma xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ký giả và báo Yonhap News đã dành sự quan tâm đến sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe mà Shinpoong nguyên cứu và sản xuất hiện nay cũng như các sản phẩm sắp ra mắt trong thời gian tới. 

Shinpoong Pharma Việt Nam đã phát triển, sản xuất và đang bán ra tại thị trường Việt Nam với dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe “Shinsam Series” chiết xuất từ hồng sâm. Cùng với lịch sử hình thành lâu đời và hệ thống sản xuất đạt chuẩn GMP để sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Shinpoong Pharma Việt Nam. 

Shinpoong đã không ngừng cho ra mắt nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ giúp bảo vệ sức khỏe moi đối tượng như:

  • Viên uống hồng sâm 6 năm tuổi - Shinsam: hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi cho mọi đối tượng.

  • Viên uống Shinsam Revive: Tăng cường sinh lực, hỗ trợ giúp cải thiện sinh lý ở nam giới.

  •  Viên uống Shinsam Venus: Hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, giúp sáng da, làm đẹp da. Hỗ trợ giảm các triệu chứng: nhăn da, nám da.

  • Viên uống Shinsam Balance: Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố: Bốc hỏa, mất ngủ, suy giảm sinh lý.

Với nguyên liệu chính là 100% bột hồng sâm của Hàn Quốc, Shinpoong tự hào mang đến những dòng sản phẩm Shinsam Series chất lượng cao để luôn hướng đến mục tiêu nâng cấp sức khoẻ con người.

Ngoài ra, trong tương lai, Shinpoong sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chuyên biệt cho sức khỏe như phổi, gan, mắt…cùng các sản phẩm dành cho trẻ em…để đi đến mục tiêu “Chăm sóc sức khỏe toàn diện”.

Đặt cam kết “Vì sức khỏe mọi người”, Shinpoong Pharma không ngừng nỗ lực tạo nên những giải pháp toàn diện về sức khỏe, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được tối ưu hoá để giúp bạn sống trọn vẹn nhất trong từng giai đoạn hành trình sức khoẻ của mình.

 

Link bài báo từ Yonhap News: https://www.yna.co.kr/view/AKR20230216089000084 

 
 
← Bài trước Bài sau →
icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 500k..

icon

Chính sách bảo hành

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone