🌻”LAN TỎA YÊU THƯƠNG” CÙNG SHINPOONG PHARMA🌻

🌻”LAN TỎA YÊU THƯƠNG” CÙNG SHINPOONG PHARMA🌻

Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi. Những chuyến đi thiện nguyện của các thành viên Shinpoong Pharma thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và sự sẻ chia đến với mọi người.

Vào ngày 28/02/2023 vừa qua, Shinpoong Pharma đã có chuyến đi thiện nguyện đến các mái ấm tình thương với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau:

  • CƠ SỞ CÔ NHI THIÊN BÌNH - Số 138, tổ 4, khu phố Thiên Bình, Phường Tam Phước, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

  • MÁI ẤM PHAN SINH - Thôn Tây Lạc, Ấp An Chu, Xã Bắc Sơn, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai.

 

Những món quà mà Shinpoong Pharma mang đến đây tuy nhỏ nhưng nó tràn đầy sự yêu thương, niềm động lực đến với các trẻ em mồ côi, khuyết tật không nơi nương tựa, khó khăn trong cuộc sống. 

Có mặt trong chuyến đi lần này thay mặt cho toàn thể nhân viên của gia đình Shinpoong Pharma là Bác Lim Chae Gon - Giám đốc Nhà máy và cùng một số thành viên khác đã cùng đến thăm tại 2 cơ sở này và trao tặng các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống và cả cho y tế nữa.

Những ánh mắt, những nụ cười trên môi của mọi người làm cho các thành viên của Shinpoong Pharma hạnh phúc đến khó tả. Shinpoong Pharma hi vọng mang đến thật nhiều niềm vui, ấm áp, hạnh phúc và góp phần thắp lên niềm tin hy vọng vào một cuộc sống tươi sáng hơn cho các hoàn cảnh khó khăn!


← Bài trước Bài sau →
icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 500k..

icon

Chính sách bảo hành

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone