🌹MỪNG SHINPOONG CÓ MẶT TẠI NHÀ THUỐC THỨ 10.000 - TẶNG NGAY TÚI ECO BAG💥

🌹MỪNG SHINPOONG CÓ MẶT TẠI NHÀ THUỐC THỨ 10.000 - TẶNG NGAY TÚI ECO BAG💥

Đặt cam kết “Vì sức khỏe mọi người” vào từng sản phẩm, Shinpoong Pharma không ngừng nỗ lực tạo nên những giải pháp toàn diện về sức khỏe dựa trên gần 60 năm nghiên cứu khoa học, thành tựu về công nghệ và nguyên liệu tuyển chọn từ các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Đồng hành và thấu hiểu nhu cầu về sức khỏe của người Việt, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được tối ưu hoá để giúp bạn sống trọn vẹn nhất trong từng giai đoạn hành trình sức khoẻ của mình. Điều đó đã giúp cho Shinpoong có được sự tin tưởng từ khách hàng, số lượng nhà thuốc có mặt các sản phẩm của Shinpoong cũng ngày một tăng lên và hiện nay Shinpoong đã có mặt tại nhà thuốc thứ 10.000.

Để chúc mừng sự kiện lần này và nhằm tri ân khách hàng, Shinpoong Pharma đem đến chương trình khuyến mãi “TẶNG TÚI ECO BAG” cho khách hàng, chi tiết như sau:

🍀Thể lệ chương trình:

Chỉ với đơn hàng trị giá từ 300.000 đồng trở lên khi mua sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shinpoong tại các nhà thuốc hoặc các kênh thương mại điện tử thì bạn sẽ được tặng ngay “TÚI VẢI CANVAS” cực xinh xắn, tiện lợi và thân thiện với môi trường.

📍Phạm vi áp dụng:

⏰Thời gian áp dụng: 01/04/2023 - 21/04/2023 

✨(Số lượng sản phẩm có hạn)

Liên hệ cho Shinpoong ngay để được hỗ trợ mua hàng và nhận ngay “TÚI VẢI CANVAS” cực đáng yêu nha! 

← Bài trước Bài sau →
icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 500k..

icon

Chính sách bảo hành

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone